Máy ép nước mía siêu sạch VT06 750W

Máy ép nước mía siêu sạch VT06 là loại đầu ép liền bàn loại lớn, ép được hai cây mía một lúc làm tăng gấp đôi công suất ép, chỉ duy nhất loại máy ép nước mía này được chúng tôi trang bị mô tơ và trục ép loại lớn để có thể ép được hai cây mía trong một lần. Sở dĩ chúng tôi cho ra đời dòng máy ép mía này là vì nhu cầu của khách hàng, có nhiều người yêu cầu chế tạo loại máy ép nước mía hai cây để tăng công suất nhằm đáp ứng kịp nhu cầu của thực khách đến mua nước mía.






Đa số các quán này đều nằm ở vị trí thuận lợi đông người qua lại như gần trường học, công viên, bệnh viện v.v... thế nên lượng người qua lại rất đông tạo điều kiện cho buôn bán phát triển, nhất là mặt hàng nước mía xay ra từ máy ép nước mía siêu sạch vừa có hương vị thơm ngon vừa có giá rẻ. Một điều thú vị nữa đó là nước mía rất tốt cho sức khỏe, cung cấp nhiều khoáng chất, chất xơ và đường glucoz cho cơ thể, nhất là đối với những người lao động khi mệt mỏi chỉ cần uống một ly nước mía vào là khỏe ngay.

    Thông số kỹ thuật máy ép nước mía VT06:
  • Công suất (W) : 800
  • Tốc độ (Vòng/phút ) : 50
  • Nguồn điện : 220V ~ 240V 50Hz/ 60Hz
  • Kích thước: Cao 550mm x Dài 450mm x Rộng 250mm
  • Trọng lượng (kg) : ~ 65Kg
  • Loại: 3 lô ép 2 cây
  • Xuất xứ : Công Ty Việt Thống


Trên đây là thông số kỹ thuật của dòng máy ép nước mía siêu sạch VT06, với công suất mạnh mẽ đủ khả năng ép kiệt mía và có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài mà vẫn ổn định. Có thể nói dòng máy ép nước mía 2 cây này rất thích hợp cho các quán nước mía lớn và vừa, hoặc các quán giải khát muốn mở rộng thêm mặt hàng kinh doanh. Mặt khác với thiết kế to lớn và sử dụng các nguyên liệu tốt, độ bền của máy theo thời gian cũng rất lâu do ít khi bị trục trặc từ bạc đạn, trục ép hay bánh nhông, theo như chúng tôi thì đây là loại máy mạnh nhất hiện nay.



Nếu không có nhu cầu với loại máy ép nước mía VT06 ép 2 cây một lúc thì bạn có thể đến showroom trưng bày sản phẩm của chúng tôi để tham quan và tìm hiểu thêm rất nhiều mẫu mã máy ép nước mía siêu sạch mới nhất hiện nay, cùng với các dòng xe nước mía thường quay tay đã được nâng cấp, tất cả sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan đồng thời nhân viên tư vấn sẽ giúp cho bạn chọn lựa được loại máy ép nước mía tốt nhất theo yêu cầu, vừa phù hợp túi tiền và không gian quán của bạn. Hãy nhanh chóng liên hệ để nhận nhiều ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn nhé.

Máy ép nước mía thường quay tay

Dòng xe thường tuy không thể so sánh được với các loại đời mới như xe nước mía siêu sạch nhưng chúng có giá thành rẻ, độ bền cao, công suất ...